HaiLy Boutique Ship hàng USA về VN



SHIP HÀNG TỪ USA VỀ VN, rất mong được quý vị ủng hộ, giới thiệu cùng bạn bè !
HaiLy Boutique Chuyên cung cấp đồ Mỹ chất lượng, uy tín. Nhận đặt hàng Mỹ theo yêu cầu: áo quần, giày dép, Mắt Kinh Ray-Ban, đồng hồ, túi xách, Collagen của Mỹ, Nhau Thai Cừu, Vitamin C ... Vitamin cho mọi lứa tuổi.
Ai cần mua món hàng gì thì hãy đặt hàng cùng HaiLy Boutique, hàng sẽ trao tận tay đến với bà con ở Sài Gòn, hay các tỉnh thành Việt Nam.
Đặc biệt, HaiLy Boutique có nhà tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ cho quý vị về sức khỏe, bệnh tật, tư vấn về sản phẩm Vitamin thực phẩm chức năng, các loại thuốc, những món hàng tốt và giá cả hợp lý ở Mỹ. Hàng đảm bảo 100% của Mỹ. Triệu Cúc Huyền tốt nghiệp với Master Degree in Biology/Biochemistry (thạc sĩ môn sinh vật học, sinh hóa học của trường University of Houston. Đã từng làm việc cho hãng thuốc Pháp Russell Pharmaceuticals ở Mỹ và Việt Nam. Nhắn tin cho HaiLy Dinh để được tư vấn nha!
Kính mời quý vị vào trang HaiLy Boutique ở trên Facebook: www.facebook.com/HaiLyBoutique
Xin chúc quý vị luôn vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc !
Mời bà con đọc bài giới thiệu về HaiLy Boutique:
.
Glucosamine hỗ trợ chất nhờn cho khớp xương.
.
Glucosamine, thuốc tạo chất nhờn chống đau khớp xương - Cải thiện các triệu chứng đau nhức của bệnh viêm khớp. Cắt đứt cơn đau triệt để. - Hiệu quả kéo dài ngay cả khi ngưng dùng thuốc - Kết hợp MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh các tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được cơn đau. - Phục hồi xương khớp, duy trì hoạt động của khớp xương. - Có độ an toàn cao, không để lại tác dụng phụ - Giảm sưng phù, cải thiện các hoạt động của khớp xương. 
Tư vấn cùng khách hàng mến yêu của HaiLy Boutique:
 - Khách hàng: Cách uống Glucosamine như thế nào? xin hướng dẫn đôi chút về Nó.
- HaiLy Boutique: O Dung ơi, xin lỗi O để O chờ lâu.Glucosamine O uống 2viên/ngày ở tháng đầu rồi sau đó 1 viên/ngày. Nếu rộng rãi thì 2 viên/ngày là tốt nhất á O. Glucosamine giúp cơ thể tạo ra chất nhờn cho các khớp xương chớ ko phải thuốc, nên uống không có tác dụng phụ mô. O cũng nên uống One A Day mỗi ngày đi O, đó là thực phẩm tổng hợp nên đầy đủ hết. Thường thì các chất tương trợ lẫn nhau giúp cơ thể hấp thụ. Thí dụ: vitamin D thì giúp cơ thể hấp thụ canxi Uống canxi mà ko uống vitamin D là thua. Rất cần uống đều đặn một thời gian thì mới thấy hiệu quả vì ko phải thuốc nên ko cảm thấy hết đau nhức tức thì. 
- Khách hàng: Hiện tại tui cũng có uống mấy loại để hết đã rồi tui tính tiếp.
- HaiLy Boutique: Canxi ko hấp thụ dc mà thành sỏi trong thận
Đó là một trong những lí do tại sao bị sỏi thận.
Mời O đọc bài: http://www.dinhthanhhai.com/2016/05/glucosamine.html
.
Collagen chống lão hóa, phục hồi tóc, da và móng tay. Sản phẩm thuốc uống đẹp da.
.
Collagen của Mỹ. Viên uống Collagen của Mỹ là sản phẩm thuốc đẹp da được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng, nó chống lão hóa toàn diện cho một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Sản xuất dạng viên nó cung cấp lượng collagen cần thiết cho cơ thể khỏe, làn da đẹp, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả tuyệt vời. Collagen góp phần cấu trúc các tế bào và mô sụn trong cơ thể con người, khi ta tuổi tác lớn mỗi ngày thì lượng caloogen trong cơ thể tự sản sinh không đủ để cung cấp. Sảm phẩm này nhé cả nhà, trên thị trường có rất nhiều loại và sản xuất ở nhiều nước. Hãy chọn Collagen của Youtheory là nhất. Hãy liên hệ cùng HaiLy Boutique nhé, để bà con có những sản phẩm Mỹ ưng ý nhất!
Tư vấn cùng khách hàng mến yêu của HaiLy Boutique:
- Khách hàng: Còn colagen thì uống ngày mấy viên để coi 1 hộp là uống được bao nhiêu?
- HaiLy Boutique: Collagen, 2viên/1 lần mà 3 lần/ 1 ngày đó O. Nếu tiện tặn thì bớt lại cũng dc O à. Collagen O uống sau khi ăn sáng, ăn trưa, ăn tối. 3 cử/ngày O nghe! O có bị đau nhức khớp nặng lắm ko?
- Khách: Cũng thi thoảng thôi, chứ không phải đau liên tục.
- HaiLy Boutique: Rứa chừ O bắt đầu uống bổ sung thì sẽ ko đau nhiều trong tương lai. Chớ để khô lâu thì đọa O à!!!
- Khách: Rứa chừ chú gửi cho tui 1hộp Collagen của Mỹ với 1 hộp One A Day Men's cho con trai ngoài Hà Nội đã nghe!
- HaiLy Boutique: Cảm ơn O đã ủng hộ nhé! Chúc O dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc!
Đọc thêm về Collagen nè O: http://www.dinhthanhhai.com/2016/11/collagen.html
.
Dầu cá Nature’s Bounty® Fish Oil 1,200 mg.
.
Một khách hàng chia sẽ: " Fish Oil Nature Bounty Dầu cá Omega 3 Có lẽ các bạn ai cũng biết dầu cá tốt như thế nào với sức khoẻ, sơ sơ là tốt cho tim mạch, giúp mắt sáng và khoẻ hơn. Riêng mình đã uống qua rất nhiều loại (bị nghiện nhai dầu cá) nên cũng đã tìm hiểu và có một số kết luận: - Dầu cá vitamin a (viên nho nhỏ) hồi nhỏ hay uống mua ngoài nhà thuốc là loại ít tác dụng nhất và dễ uống nhất. - Các loại dầu cá như các loại của Kirland, Nature Made: viên to, dễ uống vì không tanh mùi cá, tác dụng sau 1-2 tháng uống, da không thấy khô và có đàn hồi hơn. Loại này khá phổ biến ở VN, bây giờ đã có rất nhiều người dùng loại này.(Fish oil 1000mg) - Loại như hình là loại mình đang uống, viên to, bọc ngoài là vỏ softgel , loại này nếu ai chưa bao giờ uống mình ko recommend vì uống xong thấy có ợ vị tanh nhiều ng ko quen. Tuy nhiên vì do được recommend bởi ng quen làm về dược mình cố uống và bh rất thích loại này. Da thay đổi rõ sau 1 tuần ko còn chỗ khô chỗ nhờn (da hỗn hợp & nhạy cảm). (Fish oil - Nature bounty 1200mg) "
.
One A Day for Men's dành cho người đàn ông của gia đình.
.
One A Day- thương hiệu sẽ cùng bạn gánh vác và bảo vệ cả gia đình. Mỗi ngày 1 viên sẽ hỗ trợ dinh dưỡng cho cơ thể bạn. One A Day Men’s Formula là một hỗn hợp đa vitamin hoàn chỉnh. Được thiết kế đặc biệt để giải quyết các mối quan tâm của nam giới: - Có đầy đủ trên 20 loại vitamin và 10 loại khoáng chất cần thiết. - Chống oxy hóa các tế bào một cách toàn diện - Tăng cường collagen giúp bôi trơn khớp - Ngăn ngừa loãng xương - Bảo vệ tim, ngăn chặn đột quỵ - Cân bằng huyết áp - Nuôi dưỡng đôi mắt sáng rõ - Tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung cao độ - Bổ sung chất đề kháng - Chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giảm mệt mỏi - Tăng cường cơ bắp Vitamin và khoáng chất là những chất dinh dưỡng cần thiết đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Nếu không có chúng, chúng ta có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đáng kể. Bởi vì cơ thể không lưu trữ tất cả các vitamin thiết yếu trong thời gian dài, một số nên được tiêu thụ thường xuyên trong chế độ ăn. Vitamin tổng hợp One A Day có thể được thực hiện để cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng.
.
 One A Day for Women's dành cho người đàn bà của gia đình bạn.
.
One A Day for Women's Hãy giúp người phụ nữ của bạn khỏe mạnh, được quan tâm hàng đầu, vì người đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, họ phải gánh nặng công việc vun vén cho tổ ấm, đôi vai nặng gánh những công việc thường ngày và không tên. Cơ thể ta mỗi ngày sẽ giảm dần khả năng tự tổng hợp vitamin, mà cơ thể ta đòi hỏi phải đủ vitamin mới trao đổi chất và các phản ứng sinh hóa phức tạp giúp các men hoạt động tốt hơn. Hỗ trợ dinh dưỡng hàng ngày với công thức đặc biệt cho phụ nữ - One A Day Women’s Formula là một hỗn hợp đa vitamin hoàn chỉnh. Được thiết kế đặc biệt để giải quyết các mối quan tâm của phụ nữ: - Có đầy đủ trên 20 loại vitamin và 10 loại khoáng chất cần thiết. - Chống oxy hóa các tế bào một cách toàn diện - Tăng cường collagen giúp bôi trơn khớp - Bảo vệ tim, ngăn chặn đột quỵ - Cân bằng huyết áp - Nuôi dưỡng đôi mắt sáng rõ - Giảm stress, đau nữa đầu - Tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung cao độ - Bổ sung chất đề kháng - Chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giảm mệt mỏi - Tái tạo hoàn toàn những tế bào chết dưới da
.
Flintstone Kids Vitamin cho các con của bạn.
.
Các con của chúng ta rất cần vitamin, không là èo uột lắm vì thực.phẩm đâu còn đầy đủ chất, thiếu trầm trọng. Thêm nữa các con đang lớn, phát triển nên cơ thể rất cần đầy đủ chất để có một cơ thể khỏe, bộ óc thông minh. Ko khéo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ sau này. Flintstone Kids Vitamin đặc biệt chú ý đến sự phát triển của bộ óc của con em nên đã đứng hàng đầu của các loại kids vitamins.

Kính mời quý vị vào trang HaiLy Boutique ở trên Facebook: www.facebook.com/HaiLyBoutique

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn bị đau bụng và "Tào Tháo" rượt ư, chỉ cần uống một viên imodium là coi như "cắt ngọn" ngay

Collagen của Youtheory ở Mỹ là tốt nhất.

Những sản phẩm Mỹ do HaiLy Boutique nhập về